พนักงาน7-11 เห็นตู้น้ำร้อนล้มจะทับลูกค้าไม่สนใจและไม่มีการขอโทษใดๆ

7-11 สาขา ประตูหลังหอการค้า
ปกติใช้บริการ 7-11 สาขานี้เป็นประจำอยู่เพราะไปเรียนทุกวัน
เรื่องมีอยู่ว่า

วันนี้เรากับเพื่อนอีก2คนไป7-11แห่งนี้ เพื่อนต้องการที่จะซื้อซุปที่ต้องใส่น้ำร้อน
พวกเราก็กดน้ำร้อนกันตามปกติ แต่จู่ๆตู้น้ำร้อนก็เอียงล้มลงมาจะทับเพื่อนเรา
พวกเราจึงผลักตู้เพื่อไม่ให้ล้มลงมา ด้วยความตกใจจึงทำให้ซุปที่อยู่ในถ้วยที่มีน้ำร้อนๆลวกมือ แขน ขา พวกเราทั้ง3คน
พนักงาน7-11 ไม่สนใจคะ จนเราต้องตะโกนว่า พี่ ตู้มันล้ม
จากที่นางกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ นางก็มันจัดตู้ที่เอนเอียงกำลังจะล้มทับเพื่อนเราขึ้นไป และจัดๆให้ดูปกติแบบเดิม
พอเรียบร้อยไม่มีการกล่าวขอโทษหรือถามสักคำว่า เป็นอะไรไหมคะ
ไม่มีเลยยเดินไปคิดตังค์ที่แคชเชียร์เหมือนเดิม จนเราต้องถามว่าค่าสินค้าเนี่ยยังจะต้องจ่ายไหม ตู้มันล้มลงมาทำให้สินค้าเสียหาย
พนักงาน7-11 งง คะ เหมือนเราผิดอะทั้งๆที่พวกคุณใส่กาแฟแบบซองซะเยอะจนตู้มันล้มลงมาทับพวกฉัน
พนักงานเงียบไปครู่นึง คำตอบที่ได้กลับมาคือวางไว้ตรงนั้นแหละ

สรุป พวกเราเสียความรู้สึกนะคะทำไมทำเหมือนเราผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่